Saturday, July 1, 2017

Kiếm 200Euro/tháng với fanslave

Bỏ ra 30 phút mỗi ngày kiếm 200Euro/tháng với fanslave bằng việc like facebook, video youtube, google+ chỉ cần siêng năng kiếm hơn 5 triệu/tháng



Bước đầu tiên: Vào Đây Đăng Kí Tài Khoản

Kiếm tiền với fanslave like facebook, youtube, google + 


     Trước tiên bạn vào đăng ký một tài khoản (vào đây), cũng dễ thôi bạn nào không biết tiếng anh nên dùng trình duyệt Google crom dịch sang tiếng việt cho dễ hiểu.
 Đăng ký xong bạn liên kết tài khoản facebook, twitter, google +, youtube, và tiếp theo nhiệm vụ của bạn là nhấn like các bảng kiếm tiền có số điểm 0.2, 4 credits để tích lũy số điểm ấy thành tiền.
     Lưu ý: các bạn nhấn vào các bảng có số điểm đó phải để cho nó chạy hết số giây đếm ngược cở 15s rồi nhấn vào Get Credits mới được cộng điểm nha, còn nhấn vào thoát ra liền k được cộng điểm đâu nhé.

Với fanslave bạn có thể kiếm thêm thu nhập thụ động (mmo) rất hay nếu bạn chịu khó sây dụng referal cấp dưới trong thời gian đầu.
P.S Cái này nó tính bằng Euro nha ! Euro đắc hơn đô la 1Euro = 25.000vnd.


Để biết cách kiếm tiền trên FanSlave và cách đăng ký tài khoản hãy xem video YouTube hướng dẫn nhé. Với Fanslive bạn có thể kiềm chế vài trăm Euro mỗi tháng nếu bạn thực sự nghiêm túc với nó, còn việc rút tiền thì khi bạn đủ 15 eur bạn rút tiền về PayPal bất kỳ lúc nào thông qua thẻ visa ,từ visa bạn có thể rút tiền mặt việt nam từ ngân hàng.Cái mình thích nhất ở trang này là có tận 2 cấp referall (cấp dưới) bạn sẽ hưởng hoa hồng từ cấp dưới này mãi mãi (cả 2 bên đều có hoa hồng) ngồi không cũng có ăn nếu bạn giới thiệu dc nhiều referall. 

No comments:

Post a Comment